आपले स्वागत आहे!

                             ॐ       कोल्हापुर
                                          26. 10 ( अक्टोबर ) 2014
                                              रविवार

राजमान्य राजश्री नमस्कार
विनंति विशेष
वसुधालय ब्लॉग पोस्ट १, ९८१ / 1, 981
एक येक हजार , नऊशे येक्यायिंशी एक्यायिंशि
वा ब्लॉग पोस्ट होत आहे
वर्षाला पाचशे ब्लॉग होत आहेत मी ब्लॉग करते चौथ वर्ष होत आहे

पाचशे , ५०० / 500 ब्लॉग होता त

सर्व माहिती पुस्तक जनलोक याचे कविता व्ही डी ओ असे माहिती
पण माझ्या ब्लॉग मध्ये आहेत एवढी माहिती मराठी त आहे
महत्व पूर्वक आहे

मी स्वत  : सर्व लिखाण ब्लॉग फोटो घालणे करीत करत आहे
याचं मला छान स्वाभिमान वाटत आहे किती आपण शिकलो याचा
फार छान लिखाण फोटो घालणे करत आहे मी !
असो

भेटी २२२., ९२२ / 222,922 / दोन लाख बाविस हजार . दोनशे बाविस

आपण सर्वजण वाचन करून भेटी देतात साठी आभारी आहे धंयवाद धन्यवाद

शूभेच्छा नमस्कार

                                          बाकी छान ठिक
                                                                                वसुधालय

images2_thumb IMG_3775

IMG_3707 IMG_3774

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

