आपले स्वागत आहे!

                         ॐ               कोल्हापुर.
                                         21. 12 ( डिसेंबर ) 2014.
                                               रविवार.

ब्लॉग वाचक यांना नमस्कार !
विनंति विशेष.

वसुधालय ब्लॉग पोस्ट २,२२२ / 2, 222
दोन, दोनशे बाविस वां ब्लॉग पोस्ट आहे.
मला अतिशय उच्छाह वाटतं आहे दोन, दोन दोन दोन
२. २२२ / 2, 222 अकडा आला आहे कित्ति लिखाण पेक्षा

भेटि 230, 930 / २३०, ९३०
दोन लाख तिस हजार  , नऊशे तिस.
कित्ति रांगोळया काढल्या आहेत
धने याच्या रांगोळ्या , खडू च्या रांगोळ्या रांगोळी च्या रांगोळ्या
काढल्या आहेत मस्त वेळ व कामात रांगोळी त गुंगून गेलेली मी !
आपण सर्वजन रांगोळ्या पाहता !आपणास कोणती रांगोळी आवडली
प्रतिक्रिया देऊन मला सांगा. मला आनंद मस्त मजा वाटेल मला.

आपण ब्लॉग वाचन व रांगोळी पाहत बद्दल धन्यवाद !धंयवाद !

माझे अभिनंदन !इतक्या वेळ बसून मी रांगोळ्या लिखाण करू शकते साठी !

बाकि छान ठिक
                                     वसुधालय

 

IMG_4766[1] IMG_4761[1]

IMG_4763[1] IMG_4757[1]

IMG_4771[1] IMG_4773[1]

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

