आपले स्वागत आहे!

                       ॐ                अमेरिका
                                           7. 6 . ( जून ) 2015.
                                               रविवार.

ब्लॉग वाचक याना नमस्कार !
विनंति विषेश.
संतूर वाध्य !
शनिवार ला आम्ही संतूर  ऐकण्यासाठी वाद्य  व्युन्हरसिटी मध्ये
हॉल मध्ये गेलो होतो.
डॉ आयुर्वेदिक धंनजय दैठंकर‏  ह्यांनी संतूर वाध्य वाजविले आहे.
तबला साथीला कानिटकर आहेत.
संतूर मध्ये त्यांनी झपताल कलावती राग वाजविला आहे.
दोन तास संतूर वादन केले आहे.
आम्ही संतूर व तबला ऐकून तृप्त झालो आहोत.

पत्रकार अंजली यांनी व्हिडीओ घेतला आहे.
नंतर नंतर पत्रकार अंजली यांनी प्रेक्षक यांना बोलायला सांगितले आहे.
त्यात मी पण चार शब्द बोलले आहे. माझे इ मेल अंजली यांनी घेतले आहे.
चार पाच दिवस मध्ये ते मला इ मेल करून T . V . कधी कार्यक्रम व माझे
चार शध्द दाखवितील.
मी त्याचा ब्लॉग करते. C . N . L . मध्ये पाहण्यास मिळते का बघू !
संतूर वाध्य तबला आज हि डोक्यात मनात भरला आहे.
बाकि ठिक छान
वसुधालय

GetAttachment

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

