आपले स्वागत आहे!

Archive for जुलै 19, 2017

छान आहे सांगणं

 


तारिख १९ जुलै २०१७
आषाढ महिना
बुधवार

सांगणं

पदार्थ व चवं व सांगणं

हे असतांना कोणी पाहुणे
अथवा नात असणारे
जेवायला असत
कधि कोणाला आमटी आवडे
कधी कोणाला हिरवी मिरची
वाटलेली आवडे
कोणाला गुळ पोळी सारण आवडे
पाहुणे कौतूक याने छान आहे
अजून पदार्थ मागवून घेत

पण हे काय म्हणत कोणी जेवायला
आलं नां की स्वंयपाक चागला करते

रोज जेवण तिच ति
चव काय गोडी असणार
व घराच्या बाई ची असं असतं

See More

IMG_6250
16729010_742168545959918_4796430453935572098_n

राधानगरी धरण


तारिख १९ जुलै २०१७
आषाढ महिना
बुधवार

पुढारी बातमी

कोल्हापुर येथील
पाऊस छान आहे

राधानगरी धरण
७० टक्के
पाऊस पाणी याने भरले

मला छान वाटत आहे

img_200611

ब्लॉग भेटी


तारिख १९ जुलै २०१७
आषाढ महिना
बुधवार

ब्लॉग भेटी


वसुधालय ब्लॉग भेटी
३५०,५१३
350, 513
3 लाख पन्नास हजार , पाचशे तेरा
मस्त भेटी आहेत

कित्ती वाचक ब्लॉग वाचन
करतात बघां
मी रोज लिखाण व फोटो
घालत असते
क्यामेरा खूप छान ऊपयोगी आहे
पूर्वी माझां १०० . 100 शंभर
वां ब्लॉग तयार झाला
तेंव्हा मला खूप आंनद व
आरे बाप रे ऊ च्छा ह ने झाले

माझ्या ब्लॉग मध्ये
खेळ पाककृती स्वत : बद्दल माहिती
काही व्यक्ती चिं माहिती
सण रांगोळी असे क्षेत्र
असं बरीच माहिती आहे
मला आज एवढा भेटी झाल्या बद्दल
खूप छान वाटत आहे
आपलं लिखाण वाचतात
व प्रतिक्रया पण देतात

सर्वांना धन्यवाद ! अभिनंदन ! शुभेच्छा

See More

img_60481
dscf3247

आषाढ दुसरी एकादशी

तारिख १९ जुलै २०१७

आषाढ महिना

कृष्ण पक्ष वद्यपक्ष

एकादशी

बुधवार

 

IMG_6917[1]