आपले स्वागत आहे!

Archive for सप्टेंबर 15, 2012

विचार

दुसऱ्यांना समजणे म्हणजे हुशारी

स्वतःला समजणे म्हणजे बुद्धी,

दुसऱ्यां वर अधिपत्य म्हणजे बळ

स्वतः वर अधिपत्य म्हणजे ताकद

भाद्रपद अधिक महिना

                                ॐ
अधिक महिना : भाद्रपद अधिक महिना व अधिक महिना याची
मी मला माहीत असलेली माहिती मी माझ्या ब्लॉग मध्ये लिहिली आहे.
कायम ही माहिती माझ्या ब्लॉग मध्ये राहणार आहे.
स्वस्ति श्रीशालिवाहन शक १९३४ नंदननाम संवत्सर
दक्षिणायन वर्षाऋतु अधिक भाद्रपद महिना कृष्णपक्ष
शनिवार १४ दर्श अमावास्या आहे.तसेच दिनांक तारीख १५ सप्टेंबर (९)
२०१२ साल आहे.शनिवार व रविवार मध्ये ३० आहे. रविवार च्या खाली १ आहे.
रविवार थोडी अमावास्या आहे. भाद्रपद अधिक महिना २४ वर्षाने येणारा संपत आहे.

            

गाणगापूर

                         ॐ
भाद्रपद अधिक महिना २४ वर्षाने येतो.
गाणगापूर यात्रा माझी मला पाहिजे त्याप्रमाणे पार पडली.
झाली.कोल्हापूर ते गाणगापूर जाणे येणे.तेथील देव दर्शन
भाद्रपद शुक्लपक्ष प्रदोष उपासाची साबुदाणा खिचडी मी
मी केलेली भिक्षावळ दिली.हे मला समाधानाचं आहे.
गाणगापूर तिन्ही देवस्थान दर्शन झाली.ह्याच तृप्तता आहे.
नातेवाईक पण भेटले याच हलक स आहे.
हे सर्व घडून येण माझं कडून घडल ही सर्व शक्ती दत्त गुरु यांची
कृपा आहे हे नक्की चं ! दत्त गुरु यांना पूर्ण अगदी मनापासून नमस्कार !
हे एवढं घडण सोप नाही. बाप रे !

      DSCF2827 DSCF2795

  DSCF2820 DSCF2875

 DSCF2831 DSCF2798