आपले स्वागत आहे!

Archive for एप्रिल 23, 2015

इटलीत प्राणी

ॐ          अमेरिका
              23. 4 ( एप्रिल ) 2015.

ब्लॉग वाचक यांना नमस्कार
विनंती विशेष इटली त पक्षी आहे
सध्या माझे भाऊ R . Y . देशपांडे इटली त आहेत.
त्यांना हा पक्षी प्रत्यक्ष पाहण्यास मिळेल
मी सकाळ वाचून पक्षी चा फोटो घेतला आहे .
वसुधालय

 

इटलीत नव्यानेच सुरु करण्यात आलेल्या प्राण्यांच्या बागेतील गिधाडाची मुद्रा. कोणत्याही बंधनाशिवाय मुक्तपणे विहार करणारे प्राणी हे या बागेचे वैशिष्ट्य आहे.

 

तब्येत

                                   ॐ       अमेरिका
                                                 23. 4 ( एप्रिल ) 2015.
ब्लॉग वाचक यांना नमस्कार !
विनंति विशेष
तब्येत
रात्रीची शुगर ची गोळी बंद केली त्यामुळे अंग गरम मुंग्या येणे थांबले आहे.
आज पोट दुखणे थांबले आहे तरी टेस्ट साठी बोलाविले आहे सकाळी आठ वाजता जेवण
करायचे तीन वाजे पर्यंत पाणी पण प्यायचे नाही. शुगर च्या गोळी मुळे थकल्या सारखे वाटते .
बघू कसे राहता येईल ते
पण सर्व टेस्ट केल्या कि मोकळ वाटेल. मन पण मोकळ होईल
आरे असा होत काय करावे धास्ती राहणार नाही
कोल्हापूर येथे एवढ जमल नसत पोटाच्या डॉक्टर कडे गेलेली त्यांनी नुसत्या गोळ्या दिल्या
शुगर ची गोळी कमी करा मी म्हटलं होत केली नाही घेत बसले असते
येथे मला बरे वाटत आहे फळ पण चांगली खाल्ली जातात स्ट्रो बेरी चा शेख पपई
संत्र खरबूज खाल्ले जाते कोल्हापूर येथे केली संत्री चिकू खात असे .
केळी ने पण साखर वाढते पोट दुखते पपई मोठी मिळत असे गोड पण नसे
खूप ताकद आली आहे. काल मुग भिजवून मिक्सर मधून काढले त्याचे डोसे केले .
मी तीन खाल्ले पोट दुखले नाही बटाटा भाजी खाल्ली बरे वाटले .
बाकि ठिक छान
वसुधालय
ह्या वयाला तब्येत सुधारणे कठीण पण मला बरे वाटत आहे.

IMG_5354