आपले स्वागत आहे!

Archive for एप्रिल 29, 2015

ब्लॉगवाल्या आजीबाई

                                 ॐ              अमेरिका
                                                     29. 4 ( एप्रिल ) 2015
ब्लॉग वाचक यांना नमस्कार !
विनंति विशेष
दोन वर्षा पूर्वी मी अमेरिका येथे आलेली भरपूर माहिती लिहिली आहे.
सध्या माझ्या कडे विषय नाहीत पाककृती रांगोळ्या पण भरपूर काढल्या आहेत
कथा कविता मला येत नाहीत

काल बिट ची भाजी केलेली राहामा ची उसळ आमटी केलेली

काल मुंबईत माझे भाऊ डॉ शरद देशपांडे यांच्या कडे
ब्लॉग वाल्या आजीबाई वसुधा श्रीकांत चिवटे
नावाची पुस्तक
किशोर कुलकर्णी यांनी पाठविलेली मोलालीत
ते आता अमेरिका येथे पुष्कर कडे पाठवतील
मला पाहण्यास मिळेल
मी भारत मध्ये असते तर जळगाव येथे जाणार होते
माझा सत्कार केला असता पण मी तब्येती मूळे अमेरिका येथे आले
असो

विभाकर पुरण भट्टी व किशोर कुलकर्णी यांची मी आभारी आहे
त्यांनी कांही पैसे न घेता माझे पुस्तक छापले आहे
ब्लॉगवाल्या आजीबाई ! वसुधा श्रीकांत चिवटे
मस्त कव्हर आहे माझा फोटो छान आहे आजीबाई सारखा चं !
पुस्तक याचे कव्हर संगणक काम्पुटर मध्ये पाठविले आहे
साठी मला माहित आहे
बाकी ठिक छान
ब्लॉगवाल्या आजीबाई
वसुधालय