आपले स्वागत आहे!

Archive for जून 22, 2019

संगीत भेट ! वसुधा चिवटे !

संगीत भेट ! शुभेच्छा ! अभिनंदन !

DSC00057

कोल्हापुर देवल क्लब  येथील भेट ! शुभेच्छा ! अभिनन्दन !

12190868_512809875562454_795048852419201661_n

अटलांटा येथील भेट ! शुभेच्छा ! अभिनंदन !

संगीत विश्र्व दिन ! वसुधा चिवटे !

तारिख २२ जून संगीत विश्र्व दिन ! दिवस !

मानतात ! १९८२ साली प्रथम संगीत दिवस सुरु झाला !

फ्रांस मध्ये विश्र्व शांती साठी संगीत दिन दिवस ठरला !

मला फार संगीत येत नसल तरी थोड फार मी

सतार शिकले आहे !

भूप राग आरोह : सा रे ग प ध सा .

अवरोह  सा ध प ग रे सा .

वादी  स्वर ग . संवादी ध .

गत

गपप धप ग रेरे  सारे ग /  ग   रेरे सा रे  ग  !

खूप राग माझे झाले आहेत.

तेवढ च मला आज संगीत दिन साठी उच्छाह वाटत आहे !

महोच्छव करत आहे य !

नंद कुमार सर यांनी !

मला वसुधा चिवटे संगीत ची माहिती दिली बद्दल !

नमस्कार !

कोणता हि विषय दिवस असो माझ्या जवळ त्याची माहिती असते .

त्याच मला खूप

खरं ! बरं वाटत असतं

dscf03091

दादरा  धून ! रिषभ प्रिया वाजविलेला  ! वसुधा चिवटे !

france1

फ्रांस विमान तळ ! मी वसुधा चिवटे यांनी चालत्या तेथील बस मधून घेतले ला फोटो !

शुभेच्छा अभिनंदन !

dscf09201

गणपती बाप्पा !  सतार !  काय घर आहे नां !